Download camtasia studio 9 full crack - IT & Tiếng Anh - My success work

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad

Friday 26 January 2018

Download camtasia studio 9 full crack

Bài viết dưới đây, Tin xin được hướng dẫn cho các bạn cách tải Camtasia Studio 9 Full bản quyền. Mình sẽ để link kèm File cho các bạn tải về và làm theo các bước dưới đây để cài đặt nhé.

Camtasia Studio là gì?

Camtasia Studio là một ứng dụng quay video rất tuyệt vời. Ứng dụng này giúp bạn ghi lại các thao tác trên màn hình máy tính để xem lại hoặc chia sẻ nó với bạn bè. Hơn nữa, nó còn là công cụ hữu ích, hướng dẫn và dạy lại người khác một nền tảng kiến thức về làm Video.

Phần mềm làm Video Camtasia Studio 9 chuyên nghiệp

Tải Camtasia Studio 9

Trước tiên các bạn theo Link Mediafire để tải Camtasia Studio 9 về. Sau đó tiến hành giải nén File ra và bắt đầu thao tác cài đặt.

1. Tiến hành cài đặt Camtasia

Khi giải nén File ra xong, bạn hãy click phải chuột vào file camtasia.exe rồi nhấn “Run as adminstrator“. Xem qua hình bên dưới của mình trích dẫn sau khi tải Camtasia về.

Click phải chuột và chọn “Run as administrator”
Sau khi thao tác xong bước trên, tiếp đến nó sẽ hiện ra giao diện cho bạn chọn cài đặt như hình sau:

Tick chuột chọn “I accept the License Terms” và Click Install
Bạn chỉ việc Tick chuột chọn dấu check vào “I accept the License Terms“ và nhấn vào Install để đợi tiến trình cài đặt kết thúc.

Quá trình cài đặt nó sẽ báo thành công. Sau đó nó sẽ gia hạn bạn sử dụng trong vòng 30 ngày. Để sử dụng trọn đời; các bạn đừng lo, theo dõi các bước thao tác mình Crack bên dưới nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm: Tải ảnh Shutterstock không bị dính Watermark

2. Crack Camtasia Studio 9

Bước 1:

Trước hết, vào mục các bạn vừa tải Camtasia Studio 9 xuống, tìm đến file .txt là “camtasia 9.0.4” sau đó mở nó bằng Notepad. Theo hình mô tả của mình bên dưới:

Copy các dòng đôi đậm để tiến hành dán vào File hosts
Tiếp đến, bạn chỉ việc bôi đen các dòng như trên hình mình chú thích. Rồi bạn copy để dán vào tập tin File tên là “hosts” theo đường dẫn sau đây: C -> Windows -> System32 -> drivers -> etc -> Mở file “hosts” bằng Notepad hoặc Notepad++

Bước 2:

Khi cài đặt Camtasia Studio 9 xong bạn sẽ có 1 File tên là “ProgramData” bị ẩn trong thư mục ổ đĩa C. Để hiển thị các bạn thao tác như sau: Organize -> Folder and search options -> View -> Show hidden files, folders, and drives -> Nhấn Apply. Xem hình mình mô tả bên dưới:

Hiển thị thư mục ProgramData bị ẩn trong ổ đĩa C
Sau khi hiển thị thư mục ProgramData. Các bạn hãy Copy File tên là “RegInfo” đã tải về trước đó rồi theo đường dẫn: C -> ProgramData -> TechSmith -> Camtasia Studio 9 -> RegInfo

Copy File RegInfo đã tải về trước đó và dán để thay thế
Sau đó, các bạn chỉ việc Dán tập tin RegInfo thay thế như hình mình mô phỏng bên trên.
Lưu ý: Khi đã thay thế File RegInfo thành công rồi, các bạn click phải chuột vào “RegInfo” chọn Properties -> Check vào Read-only -> Apply -> Click OK.

Cài đặt thành công Camtasia Studio 9 Full Crack

Để biết bạn đã Crack Camtasia Studio thành công hay chưa. Bạn chỉ việc mở Camtasia Studio 9 lên rồi chọn: Help -> About Camtasia

Crack thành công Camtasia Studio 9
Chúc các bạn cài thành công!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad