Download 5 phần mềm tạo Video chuyên nghiệp - IT & Tiếng Anh - My success work

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad

Friday 26 January 2018

Download 5 phần mềm tạo Video chuyên nghiệp

Bạn đang muốn chỉnh sửa video nếu bạn cần trích xuất âm thanh từ video bất kỳ hoặc thêm âm thanh khác vào. Cắt ra các phần của video, thêm phụ đề, xây dựng một trình đơn DVD. Ngoài ra, trộn các tệp video lại với nhau hoặc làm mờ một video trong hoặc ngoài.
Sử dụng các phần mềm làm video miễn phí là một cách dễ dàng và tiện lợi. Thêm vào đó, hầu hết trong số các phần mềm tạo video đều dễ sử dụng và rất tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Sau đây là 5 phần mềm tạo video miễn phí với các tính năng tuyệt vời.

1. Phần mềm làm video OpenShot

Chỉnh sửa video với phần mềm OpenShot là trên cả tuyệt vời khi bạn sở hữu những tính phi thường vời từ nó. Bạn có thể tải nó hoàn toàn miễn phí trên không chỉ ở nền tảng Windows, Mac mà còn Linux nữa.

Phần mềm làm video Openshot
Một số tính năng được hỗ trợ trong phần mềm làm video miễn phí này bao gồm tích hợp máy tính. Nhằm để hỗ trợ kéo-thả hình ảnh và âm thanh, các hình động khung hình dựa trên đường cong. Hơn nữa, có thể thêm vào các bài hát không giới hạn hoặc các hiệu ứng hoạt hình 3D.

OpenShot vô cùng tiện lợi cho việc thay đổi kích thước, tỉ lệ, tỉa, chụp và xoay, cộng với chuyển động tín dụng chuyển động, khung bước, lập bản đồ thời gian, trộn âm thanh và xem trước theo thời gian thực.
Download OpenShot

2. Tạo video với phần mềm VideoPad

Một phần mềm chỉnh sửa video khác cho Windows là VideoPad, từ NCH Software. Miễn phí 100% cho mục đích phi thương mại.

Nó hỗ trợ kéo và thả, hiệu ứng, chuyển tiếp, chỉnh sửa video 3D. Thêm bớt các lớp phủ văn bản và chú thích, tường thuật dễ dàng. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh tích hợp miễn phí và điều khiển màu sắc.

Tạo video với phần mềm VideoPad
VideoPad cũng có thể thay đổi tốc độ video, đảo ngược video, ghi đĩa DVD, nhập nhạc và xuất phim sang YouTube. Phần mềm này có nhiều độ phân giải khác nhau (như 2K và 4K)
Download VideoPad

3. Freemake Video Converter

Freemake Video Converter với chức năng chủ yếu là một bộ chuyển đổi video miễn phí. Với phần mềm tạo video này sở hữu tính năng chỉnh sửa ánh sáng cho video của bạn thật tuyệt vời. Đó là lý do tại sao Tin Tran đã thêm nó vào danh sách này.

Tạo video với Freemake Video Converter
Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng cùng một công cụ để chuyển đổi tệp sang nhiều định dạng khác hoặc thậm chí ghi trực tiếp vào đĩa. Một số tính năng chỉnh sửa video của chương trình này bao gồm:
  • Thêm phụ đề.
  • Xóa hoặc thêm âm thanh.
  • Hợp nhất các video cùng nhau.
  • Thu thập các phần bạn không muốn trong video.
Download Freemake Video Converter

4. Tạo video với iMovie

iMovie là phần mềm làm video hoàn toàn miễn phí thuộc macOS. Nó cung cấp nhiều tính năng để chỉnh sửa video và âm thanh. Cộng vào đó với phần thêm hình ảnh, âm nhạc và tường thuật cho video của bạn.

Phần mềm làm video iMovie thuộc macOS
Một trong những tính năng yêu thích của iMovie là khả năng làm phim có độ phân giải 4K. Thậm chí bạn có thể dễ dàng thao tác trên iPhone hoặc iPad và ngay cả trên máy Mac của bạn. Thực sự tuyệt vời phải không nào!
Download iMovie

5. Phần mềm làm video Movie Maker

Movie Maker là phần mềm tạo video miễn phí của Window. Phần mềm này được cài đặt sẵn trên một số phiên bản của Windows. Bạn có thể sử dụng nó để tạo và chia sẻ những bộ phim chất lượng cao.

Sở dĩ mình sưu tập nó vào trong danh sách này bởi vì nó đã có trên rất nhiều máy tính Windows, tức là bạn không cần phải tải thêm bất cứ ứng dụng hỗ trợ nào khác. Thay vào đó, chỉ việc tải về và cài đặt rồi bạn bắt đầu sử dụng nó.

Tạo video với Movie Maker
Với phần mềm tạo video này, bạn có thể thao tác nhanh gọn, đơn giản. Vì nó cho phép kéo thả, cắt ghép nhiều Video, thêm nhạc tùy thích vào. Ngoài ra, còn sở hữu các tính năng chèn text, tua nhanh chậm video, làm hiệu ứng rất tuyệt vời.
Download Movie Maker

Danh sách mình liệt kệ trên chắc chắn có một số bạn đã thử qua rồi. Bạn cũng có thể bình luận share cho mình thêm những phần mềm tạo video hay hơn nhé. Đó là tất cả những phần mềm mình tổng hợp sưu tập lại. Hãy bắt tay làm và sở hữu một phần mềm ưng ý nhất thôi nào.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad